Chinh phục bằng dịch vụ - Phục vụ bằng con tim...

Translate

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TOUR PHỔ BIẾN

KÝ SỰ TOUR PHAN THIẾT 2 NGÀY 1 ĐÊM

Bỏ lại sau lưng những bộn bề của cuôc sống thường nhật, tôi bước lên chiếc County 30 chỗ  ngồi những mong tìm được cảm giác bình qua chương trình Phan Thiết 2 ngày - 1 đêm. Phan Thiết là nơi có những vệt nắng vàng, bờ cát trải dài yên ả cùng những con sóng bạc đầu để khiến cho mọi sự lo toan phiền muộn.
Tôi đăng ký Tour Phan Thiết 2 Ngày - 1 Đêm tại một công ty du lịch và được ghép đoàn với nhiều khách lẻ khác. Những nghĩ rằng khi lên xe chắc tôi sẽ chẳng buồn kết bạn với ai bởi lẽ tính cách của tôi không quá sôi nổi, nhiệt tình, thế nhưng cái suy nghĩ ấy lại bị đánh tan tành khi lần đầu tiên tôi gặp anh hướng dẫn viên của đoàn mà tôi đang đi. Anh không điển trai lắm nhưng sự hoạt bát, cái duyên ăn nói, hoạt náo khiến cho tôi bị "lắc lư" (lắc lư ở đây có nghĩa là tôi không thể không tham gia các hoạt động các trò chơi vui nhộn mà anh tổ chức). Bởi sự tài tình và khả năng thuyết minh , vốn kiến thức chuyên sâu của anh làm tôi nể phục, hỏi ra mới biết, ngoài những kiến thức được học ở trường lớp, a còn được công ty đào tạo bài bản cả nghiệp vụ và về kiến thức chuyên môn, nhờ có một hướng dẫn viên tài tình như thế mà tôi đã mạnh dạn bước ra khỏi vỏ bọc của sự e dè hòa mình cùng 29 thành viên còn lại trên xe. Quả là một ấn tượng sâu sắc
Trong suốt chuyến tour Phan Thiết 2 ngày - 1 đêm đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng, bên cạnh sự nhiệt tình và chu đáo của hướng dẫn viên, tôi còn còn nhận được các dịch vụ du lịch tốt nhất như nhà hàng, khách sạn, xứng đáng với số tiền tôi đã bỏ ra. Tôi rất hài lòng về chương trình cũng như cách tổ chức thực hiện tour của Quý Công Ty, đó là Công Ty Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn. Mời Các Anh chị em, các bạn hãy vào web của công ty này để tham khảo các chương trình du lịch: Du Lịch Miền Nam, Du Lịch Miền Trung, Du Lịch Miền Bắc, Du Lịch Biển Đảo và đăng ký tham gia tour