Chinh phục bằng dịch vụ - Phục vụ bằng con tim...

Translate

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TOUR PHỔ BIẾN

Đá Ông Địa, bãi tắm đẹp của Phan Thiết

 Mùa hè đến, đồng nghĩa với nhiệt độ nắng nóng. Còn gì thú vị bằng một buổi chiều cùng bạn bè vui đùa trong làn sóng biển xanh biếc, mát mẻ. Thành phố Phan Thiết có nhiều địa chỉ luôn thu hút số lượng đông người dân địa phương và du khách đến tắm biển như Hòn Rơm, Mũi Né, Hàm Tiến, Phú Hài, Đồi Dương, Thương Chánh, Tiến Thành và gần nhất là Đá Ông Địa.




Bãi tắm Đá Ông Địa hiện đang dần trở thành một trong những bãi tắm đẹp và hấp dẫn của Phan Thiết. Bãi tắm được cải tạo, xây kè chắn sóng, gìn giữ môi trường, trồng thêm cây xanh đã mang lại một diện mạo mới, với một bên là bãi biển chạy dọc hàng dừa xanh mát, một bên là những dãy nhà cao tầng, hiện đại. Điểm thú vị của bãi tắm Đá Ông Địa là nước khá trong và sạch, cát mịn màng, trải dài và không có sỏi, lòng biển thấp thoải thoải, cạn và nước rất êm.
Điểm cộng nữa của bãi biển Đá Ông Địa hiện là đang sở hữu những nét mộc mạc và bình dị của một làng chài ven biển với những chiếc thuyền thúng, những tấm lưới đánh cá của ngư dân. Thích thú nào bằng khi vừa vui đùa cùng sóng biển mà bạn vẫn có thể tìm hiểu và trải nghiệm nhịp sống nghề biển Phan Thiết. Kế bên bãi tắm là quán Cây Bàng với món mực một nắng nướng nổi tiếng và nhiều món ăn ngon chế biến từ hải sản. Phíía bên kia là bờ kè Phú Hài trải dài và nhất là có nhiều bãi đá đủ hình dạng, kích cỡ được phủ rêu xanh tạo thêm vẻ hấp dẫn và kỳ thú.




Bãi tắm Đá Ông Địa nằm sát con đường nối Phan Thiết – Mũi Né và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 15 phút đi xe. Mùa hè đến, dù không gian luôn ngập trán nắng và gió, nhưng biển nơi đây lại thật ấm áp và dịu dàng, Nên dù có hợi xa trung tâm nhưng cũng có rất nhiều người Phan Thiết đến với bãi biển Đá Ông Địa. Bởi không chỉ được tận hưởng trọn vẹn hương vị biển mặn nồng từ hàng ghế đá công viên, mà khách còn có thể thỏa sức vẫy vùng cùng biển biếc, rồi đi dạo chân trần trên bãi cát mịn màng, hay thư giãn với cần câu cá trên tay.