Chinh phục bằng dịch vụ - Phục vụ bằng con tim...

Translate

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TOUR PHỔ BIẾN

Thưởng thức hải sản tươi sống tại phố đêm Mũi Né

Du lịch Bình Thuận ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng, lượng khách trong nước và quốc tế ghé thăm và lưu trú dài ngày tăng dần qua từng năm. Bên cạnh đó, vùng biển Bình Thuận được đánh giá là 1 trong những ngư trường quan trọng mang đến nguồn hải sản phong phú, thuận lợi để chế biến những món ăn ngon.
 

Từ lâu, hải sản nơi đây rất nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon và là nguồn nguyên liệu để sản xuất nước mắm mang thương hiệu Phan Thiết nức tiếng khắp cả nước. Đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Bình Thuận du khách ngoài vui chơi, khám phá các địa điểm du lịch còn được thưởng thức những món ăn hải sản hấp dẫn chế biến từ những con tôm, con cá thành thực đơn biển từ đơn giản đến cầu kỳ, trong đó ngon và đa dạng nhất là phố đêm Mũi Né.
Sau 1 chuyến tham quan và vui chơi tại Mũi Né - Phan Thiết, du khách có thể tản bộ hoặc thuê 1 chiếc xe máy dạo quanh tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng ngắm phố đêm Hàm Tiến Mũi Né lung linh ánh đèn với các resort cao cấp nằm san sát nhau cùng nhiều nhà hàng, quán ăn có nhiều thực đơn hải sản biển. Du khách có thể tự tay mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống như tôm hùm, sò lông, hào, cá trích, lươn biển, cá mú trong những bể kính, thỏa thuận giá cả và được chủ quán chế biến ngay những món ăn tùy theo khẩu vị. Buổi tối dạo phố đêm Mũi Né cùng thưởng thức ẩm thực ngon, nghe tiếng sóng vỗ và trò chuyện với những người thân thì còn gì bằng.
Chỉ mất khoảng 3 giờ để di chuyển từ Tp HCM và 4 giờ đến từ Đà Lạt và Nha Trang, du khách sẽ hài lòng và bất ngờ khi trải nghiệm tại một trung tâm du lịch mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng” với những thực đơn hải sản ngon và bổ dưỡng.