Chinh phục bằng dịch vụ - Phục vụ bằng con tim...

Translate

CÁC CHƯƠNG TRÌNH TOUR PHỔ BIẾN

Thưởng thức món bánh flan “Mộng Cầm”

 Có thể nói, bánh flan là món ăn “khoái khẩu” của thực khách mọi lứa tuổi và là nơi nào cũng có. Riêng thành phố biển Phan Thiết có món bánh flan nổi tiếng, không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn do bánh flan gắn với tên “Mộng Cầm”.



Không gian tuy không lớn nhưng quán lại có phong cách giản dị có phần hoài cổ và vô cùng ấm cùng, mang lại cho thực khách những khoảng thời gian thư giãn nhẹ nhàng. Đặc biệt, khuôn viên quán từng là ngôi nhà của nữ thi sĩ Mộng Cầm, một thời là “nàng thơ” của nhà thơ tài hoa Hàn Mặc Tử.
Bánh flan “Mộng Cầm” vừa ngon, vừa lớn hơn nhiều so với bánh flan các quán khác ở Phan Thiết. Vị bánh béo, mềm nhưng không dai, khi ăn bánh tan dần trong miệng cùng hương vị thơm ngon, đậm đà của trứng và café. Bánh flan “Mộng Cầm” có 2 loại thường và đặc biệt, khác nhau về kích cỡ và giá cả. Loại thường là một phần bánh, loại đặc biệt là nguyên chiếc bánh flan.




Thương hiệu bánh flan “Mộng Cầm” Phan Thiết từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân phố biển cũng như nhiều du khách xa gần. Thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh flan phố biển giữa không gian một thời sinh sống của thi sĩ nổi tiếng Mộng Cầm, lắng nghe giai điệu và ca từ quen thuộc của ca khúc “Hàn Mặc Tử” và đâu đây như văng vẳng những vần thơ tình man mác buồn là những trải nghiệm thật thú vị, nhất là với những thực khách có tâm hồn thi sĩ!
Thăm thành phố biển Phan Thiết, du khách hãy ghé qua quán bánh flan “Mộng Cầm” tại số nhà 394 đường Trần Hưng Đạo để thử một lần lắng đọng tâm hồn, hoà cùng nhịp đập của một trong những mối tình thơ lãng mạn nhưng nhiều nổi buồn nhất Việt Nam.